Chính sách Bảo Hành

May 27, 2015.

Chính sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành


            Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của http://thekyjsc.com.vn/ để được trợ giúp.


I. BẢO HÀNH
            Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
            1. Điều kiện bảo hành  
            a. Thời gian bảo hành theo quy định của từng hãng hoặc nhà cung cấp sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành. 
            b. Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành miễn phí.  
            c. Nếu sử dụng sản phẩm này không đúng mục đích, chức năng sản phẩm thì thời gian bảo hành sẽ được quy định cụ thể cho từng dòng sản phẩm hoặc theo thỏa thuận trong quá trình giao dịch mua bán.
            d. Trong các trường hợp sau, các dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp miễn phí:
            - Trường hợp hỏng do sử dụng, bảo quản không đúng, sử dụng không đúng mục đích  không tuẩn theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
            - Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, sản phẩm bị rơi, đổ, bị côn trùng xâm nhập ( chuột, gián, kiến, mối…)
            - Trường hợp hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc do dao động quá khả năng cho phép theo quy định trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất.
            - Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ổ bán, ổ vàng, gỉ sét….
            - Trong trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
            - Trường hợp nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
            - Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành
            2. Những điều cần lưu ý:  
            - Để phiếu bảo hành có hiệu lực khách hàng cần điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành.
            - Không chấp nhận những phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời, chắp vá.

II. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
            Trong các trường hợp bảo hành bảo trì sản phẩm, nhân viên của Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trước khi thực hiện bảo hành bảo trì sản phẩm theo yêu cầu:
            Nhân viên Trung tâm bảo hành sẽ đến nơi đặt sản phẩm của khách hàng kiểm tra và xử lý trực tiếp tại chỗ theo thỏa thuận với khách hàng.

            Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHÒNG KỸ THUẬT BẢO HÀNH - CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP HỆ THỐNG TIN HỌC THẾ KỶ

Địa chỉ           : Số 2 ngõ 75 Phố Vĩnh Phúc - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội..

Điện thoại     : 024.3728.1908 

Email             : kinhdoanh@thekyjsc.com.vn

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SEAGATE - HÀ NỘI

Địa chỉ           : Tầng 13, Khu A – Tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại     : 024.6292.2968 

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SEAGATE - HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ           : 31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang,  Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 028.3914.3267

Top
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI «