Giờ làm việc - Sáng: Từ 8h30 - 12h00
Chiều: Từ 1h30 - 5h30
Chúng tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần,
Nghỉ Chủ Nhật & các ngày lễ
DANH MỤC SẢN PHẨM
tin nóng

LÌ XÌ ĐẦU XUÂN - NĂM MỚI PHÁT TÀI

MÙA LỄ HỘI SĂN HÀNG XỊN – NHẬN QUÀ HAY

COMBO TRẢI NGHIỆM PNY

RINH COMBO Ổ CỨNG ĐỈNH - LĨNH QUÀ TẶNG DỄ DÀNG

MUA Ổ CỨNG TẶNG CAMERA

Seagate sẽ tung ra ổ cứng 30TB trong 12 tháng tới

THẾ KỶ VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN SEAGATE GOLD PARTNER 2022

SEAGATE - BIG SALE THÁNG 9

Back To School – Nhận Quà Cool

CHỌN SKYHAWK – CHỌN AN TÂM
hỗ trợ trực tuyến
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM USB LEXAR
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM USB LEXAR
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM USB LEXAR
(Áp dụng cho các cửa hàng, đại lý, công ty tin học mua sản phẩm USB LEXAR)
Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ
Công ty Cổ phần tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ xin trân trọng gửi tới quý đại lý các quy định và chế độ bảo hành cho sản phẩm USB LEXAR chính hãng được bán ra từ công ty chúng tôi như sau:
1. CHẤT LƯỢNG HÀNG HOÁ:
Sản phẩm của Thế Kỷ bán ra mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, Hoá đơn tài chính và có bảo hành cho từng sản phẩm.
2. THỜI GIAN VÀ QUI ĐỊNH BẢO HÀNH:
Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm USB LEXAR
3. QUI TRÌNH NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:
QUI TRÌNH NHẬN BẢO HÀNH: Đối với sản phẩm USB LEXAR khi bán ra, chứng từ gửi cho đại lý bao gồm:
- 01 Phiếu xuất kho kiêm hóa đơn bán hàng (có đầy đủ chữ ký họ và tên)
- 01 Tem bảo hành chính hiệu
Khi gửi bảo hành sản phẩm phải còn nguyên tem BH, trong một số trường hợp cần thiết nhân viên bảo hành sẽ yêu cầu đại lý đưa cùng phiếu xuất kho để có đối chiếu đầy đủ.
QUI TRÌNH TRẢ BẢO HÀNH:
Sản phẩm USB LEXAR do chúng tôi phân phối được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm
- Trong 12 tháng đầu tiên nếu có hỏng hóc sẽ được đổi sản phẩm mới 100% ngay.
- Từ tháng 13 đến hết thời hạn bảo hành được đổi ngay sản phẩm tương đương cùng loại.
- Cam kết trả hàng bảo hành trong vòng 24h
- Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa mà sản phẩm này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, chúng tôi sẽ đổi sang hàng khác có giá trị tương đương hoặc nhập lại với giá thỏa thuận. Các trường hợp bất khả kháng khác (nếu có), chúng tôi sẽ kết hợp với Quý Đại Lý để giải quyết theo tinh thần: thiện chí, hợp tác, đảm bảo sự hài lòng & lợi ích của Quý Đại Lý
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
Địa điểm liên lạc nhận và trả bảo hành:
Địa chỉ : Số 70B Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại : 04.3728.1908 Hotline bảo hành: 090.321.1616
Email_BH : baohanh@thekyjsc.com.vn Yahoo_MSG: le_mivn
Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01-03-2014 và được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm USB LEXAR từ công ty Thế Kỷ, cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.
Yêu cầu bộ phận bảo hành cùng các phòng ban liên quan có trách nhiệm nghiêm chỉnh thực hiện.
|
Hà nội, Ngày 01 tháng 03 năm 2014 |
|
|